Cổng thông tin chăm sóc khách hàng chính thức hoạt động

Hôm nay ngày 15/9/2020, Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè (NBW) đã chính thức triển khai hệ thống “Cổng thông tin Chăm sóc khách hàng” bao gồm ứng dụng Web tại địa chỉ cskh.capnuocnhabe.vn và ứng dụng ZALO OFFICIAL ACCOUNTCông ty mong muốn mang đến cho khách hàng những kênh giao tiếp mới – các dịch vụ trực tuyến trong thời điểm hiện nay.

Đến với cổng thông tin này, khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc việc tra cứu thông tin về dịch vụ do Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè cung cấp vào mọi lúc, mọi nơi.

Các chức năng Chăm sóc khách hàng bao gồm: Tra cứu chỉ số nước; Tra cứu hóa đơn tiền nước; Lịch và thông báo tạm ngừng cung cấp nước; Lịch ghi chỉ số nước; Lịch sử thanh toán tiền nước, biểu đồ sử dụng nước hàng tháng; Tra cứu điểm thu tiền nước…

Để xem được các thông tin trong ứng dụng, khách hàng cần nhập vào các thông tin cần thiết khi hệ thống yêu cầu như Danh bạ, Số hồ sơ, số điện thoại…

Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè sẽ tiếp tục đầu tư vào ứng dụng công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa NBW và khách hàng. Với mục tiêu “Chuyên nghiệp hóa hệ thống ứng dụng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng” mở ra thêm kênh trao đổi thông tin trực tiếp giữa Công ty và Khách hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch

Hiện nay phần mềm ứng dụng Chăm sóc khách hàng dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android đang được xây dựng và sẽ cho ra mắt trong tháng 10/2020.