Ra mắt giao diện website mới tiện dụng hơn – thân thiện hơn
Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè (NBW) vừa chính thức ra mắt giao diện website mới www.capnuocnhabe.vn vào ngày 09/09/2020. Công ty mong muốn mang đến cho khách hàng và đối tác một website giao diện mới, hiện đại, gần gũi và nhiều tiện ích hơn với người sử dụng.

Với giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện, cùng các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập, website mới là kênh truyền thông chính thức của Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè về các hoạt động kinh doanh, tin tức cổ đông… giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin, sử dụng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và các chương trình khác của Công ty.
Điểm nỗi bật của giao diện website mới là sự đơn giản và tiện dụng đối với từng đối tượng khách hàng. Đồng thời tính năng hiển thị danh sách các chuyên mục hướng dẫn hỗ trợ các dịch vụ khách hàng, hướng khách hàng đến trang cổng thông tin dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cộng ty. Từ đó khách hàng có thể liên hệ – tương tác, trao đổi với Công ty một cách dễ dàng – thuận tiện – nhanh chóng.
Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa NBW và khách hàng. Với mục tiêu “Chuyên nghiệp hóa hệ thống ứng dụng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng” mở ra thêm kênh trao đổi thông tin trực tiếp giữa Công ty và Khách hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch.
Dự kiến ngày 15/9/2020 Công ty sẽ chính thức triển khai hệ thống “Cổng thông tin Dịch vụ chăm sóc khách hàng” bao gồm ứng dụng Web, ZALO OA và APP MOBILE ANDROID. Một lần nữa khẳng định quyết tâm của Công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng về cộng đồng để ngày càng phục vụ tốt hơn.